Thực hiện Kế hoạch số 926/KHĐD ngày 17/10/2017 về tổ chức Đại hội Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Định Hóa nhiệm kỳ 2017 - 2022; được sự nhất trí của Ban chấp hành Hội Điều dưỡng tỉnh Thái Nguyên; Đảng ủy Bệnh viện đa khoa huyện Định Hóa.

Ngày 29/10/2017 Chi hội điều dưỡng Bệnh viện đã long trọng tổ chức Đại hội Chi hội Điều dưỡng lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022.



Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Điều dưỡng


Đại hội vinh dự được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Tùng Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện tới dự và chỉ đạo Đại hội, Đại hội cũng đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ động viên của các đồng chí lãnh đạo, các đoàn thể, khoa, phòng trong toàn bệnh viện bằng sự có mặt và những bó hoa tươi thắm của các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh và lãnh đạo các khoa, phòng.
Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Tùng đã biểu dương khen ngợi sự hoạt động tích cực của Chi hội, trong thời gian qua đã sát cánh cùng lãnh đạo bệnh viện, phối hợp với các khoa, phòng để thực hiện tốt, có hiệu quả công tác điều dưỡng trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Điều dưỡng tiếp tục phát huy thế mạnh và các thành quả đã đạt được, tiếp tục rèn luyện chuyên môn hoàn thiện mình, chủ động và sáng tạo trong công việc; thực hiện tốt các quy định về chăm sóc người bệnh; xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp; chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên; xây dựng hình ảnh đẹp của người điều dưỡng trong mắt người bệnh và nhân dân.



Đồng chí Nguyễn Tùng Bí thư Đảng ủy-Giám đốc bệnh viện phát biểu tại đại hội

Đồng chí Nguyễn Tùng tặng hoa Đoàn Chủ tịch

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Đồng chí Phùng Đức Sằm Phó giám đốc-Chủ tịch Công đoàn bệnh viện tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới


Tin tức liên quan

Đối tác liên kết