Nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2018. Vào Thứ 7, ngày 21/7/2018 Chi đoàn thanh niên BVĐK Định Hóa phối hợp với Đoàn xã Bộc Nhiêu tổ chức Chương trình khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo tại xã Bộc Nhiêu

Với mục đích tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ và đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ Cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện năm 2018, thiết thực tổ chức thực hiện các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng.

Với tinh thần tham gia nhiệt tình, tận tâm, chu đáo của các đoàn viên Chi đoàn BVĐK huyện Định Hóa và đoàn viên, thanh niên đoàn xã Bộc Nhiêu, đã tổ chức khám bệnh, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo tại xã Bộc Nhiêu.
Việc tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí là hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018 của tuổi trẻ Định Hóa. Thông qua hoạt động góp phần thay đổi nhận thức của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.


Tin tức liên quan

Đối tác liên kết