Phòng quản lý chất lượng bệnh viện và công tác xã hội

Thông tin

1. Lịch sử hình thành:
Phòng Quản lý chất lượng bệnh viện được thành lập theo Quyết định số 2896/QĐ-SYT, ngày 01 tháng 11 năm 2016 của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên. Là phòng chức năng chịu trách nhiệm tham mưu cho Giám đốc, Hội đồng quản lý chất lượng bệnh viện, thực hiện triển khai các hoạt động về công tác quản lý chất lượng và công tác xã hội của Bệnh viện.
2. Tình hình nhân sự:
Nhân sự phòng quản lý chất lượng gồm 03 người:
- CNĐD: Nguyễn Duy Điệp  - Phó Trưởng phòng (Phụ trách phòng).
- CN: Trần Thị Quý - Cán bộ
- ĐD: Lương Thanh Tùng - Cán bộ

Phó trưởng phòng CN Nguyễn Duy Điệp

3. Chức năng và nhiệm vụ:

- Thực hiện theo hướng dẫn tại Thông tư số 19/TT-BYT ngày 12/7/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.
- Thực hiện theo Thông tư số 43/2015/TT-BYT ngày 26 tháng 11 năm 2015 của Bộ Y tế về nhiệm vụ và hình thức tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xã hội của bệnh viện.
4. Định hướng phát triển:
Với quyết tâm của lãnh đạo bệnh viện trong việc triển khai các hoạt động nhằm tăng cường nâng cao chất lượng Bệnh viện, thực hiện phương châm “lấy người bệnh là trung tâm”. Việc bảo đảm và cải tiến chất lượng sẽ là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của bệnh viện, được tiến hành thường xuyên, liên tục và ổn định. Bởi "Chất lượng là giá trị cuộc sống".

Đối tác liên kết