Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Bệnh việnđa khoa huyện Định Hóa đã tổ chức chuỗi các hoạt động tri ân với các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện Định Hóa. Mở đầu chuỗi hoạt động này, Bệnh viện đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (AGRIBANK) huyện Định Hóa tổ chức đoàn khám bệnh cấp thuốc, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 100  đối tượng chính sách trên địa bàn xã Phượng Tiến với tổng kinh phí trên 35 triệu đồng.

(Ảnh: Đồng chí Trần Ngọc Thắng – Phó GĐ Bệnh viện phát biểu khai mạc)

Đoàn công tác gồm 19 bác sĩ, Điều dưỡng có kinh nghiệm được lựa chọn từ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được tổ chức thành 08 bàn khám, cấp thuốc: Nội khoa, Ngoại khoa; chuyên khoa Mắt, Tai – Mũi – Họng; Siêu âm; Điện tim; bàn tiếp đón, cấp thuốc. Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với UBND, Trạm Y tế xã, tổ chức triển khia từng bước chu đáo, được nhân dân tin tưởng, chính quyền địa phương đánh giá cao. Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Định Hóa xác định đây là một trong những hoạt động thường niên để góp phần thực hiện tốt chính sách với người có công với cách mạng.

 

 

Với trình độ chuyên môn tốt, ý thức trách nhiệm cao của mỗi thành viên trong đoàn công tác, đồng thời được sự ủng hộ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, đoàn công tác của Bệnh viện đã hoàn thành tốt chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022).

 Một số hình ảnh hoạt động của đợt khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe:

Tin: Nguyễn Duy Điệp - Phòng QLCL&CTXH


Tin tức liên quan

Đối tác liên kết