ông bố Quyết định xếp hạng II của UBND tỉnh Thái Nguyên đối với Bệnh viện đa khoa và Trung tâm Y tế huyện. Vừa qua ngày 25 tháng 02 năm 2017 tại Hội trường Huyện ủy Định Hóa, UBND huyện đã long trọng tổ chức Lễ công bố xếp hạng II đối với Bệnh viện đa khoa; Trung tâm Y tế huyện và gặp mặt nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017)

Tới dự có đ/c chí Nguyễn Vy Hồng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế; Đ/c Lương Văn Lành Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các bệnh viện Đa khoa, Trung tâm Y tế, các đơn vị trong ngành y tế từ tỉnh đến các huyện thành thị cũng về chung vui; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo qua các thời kỳ, lãnh đạo đương nhiệm của Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm Y tế huyện Định Hóa cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức của hai đơn vị.
     Sau khi nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho ngành y tế và tóm tắt báo cáo về quá trình xây dựng và trưởng thành qua các thời kỳ của công tác y tế huyện Định Hóa. Đ/c Nguyễn Vy Hồng đã ghi nhận những kết quả mà đơn vị đã nỗ lực cố gắng đạt được, đồng thời động viên chúc mừng cho ngành Y tế nói chung và công tác Y tế của Định Hóa nói riêng. Đ/c Lương Văn Lành thay mặt lãnh đạo huyện đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ Thầy thuốc huyện nhà trong xây dựng và phát triển phục vụ chăm sóc sức khỏe Nhân dân, đồng chí đã động viên chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Bệnh viện đa khoa, TTYT tiếp tục phát huy kết quả đạt được và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. 


 Đồng chí Nguyễn Vy Hồng trao Quyết định của UBND Tỉnh cho Lãnh đạo Bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Vy Hồng trao Quyết định của UBND Tỉnh cho Lãnh đạo Bệnh viện.

Đ/c Lương Văn Lành thay mặt lãnh đạo huyện tặng hoa cho lãnh đạo bệnh viện.

Đ/c Lương Văn Lành thay mặt lãnh đạo huyện tặng hoa cho lãnh đạo bệnh viện.


 Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế và Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ lãnh đạo bệnh viện.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế và Lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ lãnh đạo bệnh viện

 

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ:







Tin tức liên quan

Đối tác liên kết